กิจกรรมบรรยายพิเศษและเวิร์กชอป Branding Design ให้นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ได้เผชิญโจทย์จริงด้านการสร้างแบรนด์ เตรียมความพร้อมสู่การเป็นนักออกแบบ ผู้ประกอบการ และผู้นำการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

กิจกรรมจัดขึ้นที่ SPU DSpace โดยได้รับเกียรติจากคุณวรินธร ตังคไชยนันท์ เป็นวิทยากรรับเชิญ ถ่ายทอดองค์ความรู้ผ่านการบรรยาย เวิร์กชอป และการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น นักศึกษาได้ออกแบบ Branding สำหรับงาน SoDA Open House เชื่อมโยงกับ SDG 4.3.1 การเรียนรู้ตลอดชีวิต และ SDG 4.3.2 กิจกรรมการศึกษาเพื่อสาธารณะ พร้อมทั้งฝึกการสะท้อนการเรียนรู้ตามแนวทาง SDG 4.3.5 นโยบายการเรียนรู้อย่างทั่วถึง การทำงานร่วมกันยังตอบโจทย์ SDG 10.2.1 การเข้าถึงการศึกษาอย่างเท่าเทียม และ SDG 5.3.2 นโยบายสนับสนุนผู้หญิงในการศึกษา
เวิร์กชอปยังเน้นการพัฒนาทักษะที่สอดคล้องกับความต้องการอุตสาหกรรม เชื่อมโยงกับ SDG 8.4.1 การฝึกงานของนักศึกษา และ SDG 9.1.1 งานวิจัยด้านนวัตกรรม นักศึกษาได้เรียนรู้การบูรณาการอัตลักษณ์เชิงสร้างสรรค์เข้ากับกลยุทธ์ผู้ประกอบการ พร้อมเตรียมความพร้อมสู่การทำงานและการสร้างธุรกิจในเศรษฐกิจสร้างสรรค์ อีกทั้งยังสะท้อนความร่วมมือระหว่างคณาจารย์ ผู้เชี่ยวชาญ และนักศึกษา ตามแนวคิด SDG 17.2.1 ความร่วมมือกับองค์กรภายนอก และ SDG 17.4.3 การเผยแพร่การเรียนรู้เกี่ยวกับ SDGs
นอกจากนี้ กิจกรรมยังชี้ให้เห็นถึงการสร้างแบรนด์ที่รับผิดชอบต่อสังคม ตามหลัก SDG 12.2.1 นโยบายการจัดหาที่มีจริยธรรม และสนับสนุนอัตลักษณ์ชุมชนในมิติของ SDG 11.2.5 กิจกรรมทางวัฒนธรรม ทำให้นักศึกษาได้รับการพัฒนาทั้งด้านวิชาชีพและสังคม ภายใต้วิสัยทัศน์ของ SPU ในการสร้างเมืองและชุมชนที่ยั่งยืน